Cách có đĩa nhạc Otherside trong Minecraft

Đĩa nhạc Otherside là bổ sung mới trong Minecraft 1.18. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách có đĩa nhạc Otherside của Minecraft nhé!

Đĩa nhạc Otherside trong Minecraft
Đĩa nhạc Otherside trong Minecraft

Đĩa nhạc Minecraft là một vật phẩm độc đáo mà bạn có thể chơi trong jukebox. Chúng cho phép người chơi nghe nhạc khi làm nhiệm vụ. Dù phần lớn đĩa nhạc đều có thể lấy được khi tương tác với bộ xương và creeper nhưng Otherside mới của Lena Raine lại không rơi ra từ đó.

Vị trí tìm thấy đĩa nhạc Otherside

Thực sự khá kỳ lạ khi cả hai bản nhạc từ Lena Raine chỉ có thể được tìm thấy trong hòm đồ và không thể farm được. Người chơi có thể tìm thấy đĩa nhạc Otherside trong rương ở ngục tối hoặc thành trì, với tỷ lệ xuất hiện tương ứng là 3.1% và 2.5%.

Tìm đồ hiếm là cách tuyệt vời để có gameplay linh hoạt, nhất là khi bạn là một streamer hay nhà sáng tạo nội dung.

Otherside là bản thu âm bắt đầu như một bản nhạc mang phong cách hoài cổ nhưng vui tươi với tiết tấu kiểu retro được lặp lại liên tục. Tuy nhiên, khi tới phần thứ hai, bài hát bắt đầu chuyển sang giai điệu buồn, u sầu hơn, thậm chí còn có những đoạn cắt đột ngột. Bạn sẽ nghe thấy tiếng tíc tắc của đồng hồ ở phần cuối.

Cách có đĩa nhạc Otherside trong Stronghold

Mỗi thế giới Minecraft chỉ có tối đa 128 thành trì. Để tìm chúng, người chơi cần chế tạo một cặp mắt Ender bằng cách dùng bột lửa và ngọc trai Ender. Sau đó, khám phá khu vực này và lấy các hòm đồ. Tủ thờ bằng đá trong thành trì nằm ở hành lang. Nó có một chiếc hòm ở trên. Một cổng thoát ở phía đối diện lối vào.

Tỷ lệ spawn ở đây cực kỳ thấp, vì thế, có thể bạn cần phải khám phá một số vị trí nhiều lần. Mỗi thành trì có từ 0 tới 4 hành lang.

Một ngục tối trong Minecraft
Một ngục tối trong Minecraft

Cách lấy đĩa nhạc Otherside trong ngục tối

Không có cơ chế game cho phép bạn tìm ngục tối ở Minecraft. Hơn nữa, bạn cũng không thể dùng lệnh để xác định vị trí của chúng. Điều này có nghĩa cách duy nhất để tìm ngục tối là dùng tiện ích mở rộng bên thứ ba, chẳng hạn như chuckbase.com. Chỉ cần lấy hạt giống từ thế giới của bạn và nhập nó vào trang này để tạo một bản đồ. Các vị trí ngục tối khác nhau sẽ được đánh dấu trên bản đồ.

Mỗi ngục tối ở Minecraft có từ 0 tới 2 hòm đồ với một quái vật chiếm đóng ở đó. Vì thế, tìm và đánh bại chúng, bạn chắc chắn sẽ nhận được đồ tốt.

Cách tăng cơ hội tìm thấy đĩa nhạc Otherside trong Minecraft

Dù tỷ lệ xuất hiện khá thấp, cách duy nhất để tăng cơ hội có đĩa Otherside hiếm là khám phá các địa điểm nhanh nhất có thể. Hãy chạy xung quanh thành trì hay ngục tối, bỏ qua các mob, nhặt rương đồ và chuyển sang khu vực tiếp theo.

Hãy đánh dấu các vị trí trên bản đồ để đi qua chúng nhanh nhất có thể.

  • 1.016 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 01/12/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo