Tổng hợp code Zombies Boom và cách nhập

Code Zombies Boom sẽ giúp người chơi nhận về nhiều món quà tặng hấp dẫn dành cho những người chơi mới, bạn sẽ trở nên vượt trội so với các game thủ khác khi nhập mã thành công.

Zombies Boom là game phiêu lưu nhập vai, trong game loài người sẽ gặp phải một thảm họa khủng khiếp, dẫn đến sự sụp đổ và hủy diệt của thế giới. Một loại virus bí ẩn sẽ lây lan và biến loài người thành bầy xác sống. Đám Zombies này tấn công những người sống sót dã man khiến cho thế giới ngày một hỗn loạn. Trong đống đổ nát hoang tàng này, bạn sẽ trở thành hy vọng cuối cùng của thế giới, bắt buộc bạn phải quyết chiến sinh tử với Zombie. Bạn không cần tự bóp cò, mà dựa vào trí tuệ để chiến đấu và sinh tồn. Tập hợp đội quân, vạch ra chiến lược, sử dụng súng tối thượng và kết hợp kỹ năng vô hạn, bảo vệ sự sống cuối cùng của thế giới.

Game Zombies Boom
Game Zombies Boom

Danh sách code Zombies Boom mới nhất

7BHWFEFB

R4KBEML5

ZB0430

VIP666

VIP888

VIP999

7BHWFEFB

ZB0430

mr2024

mrsong

vip333

Hướng dẫn nhập giftcode Zombies Boom

Bước 1:

Mở game Zombies Boom trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Giao diện chính của game Zombies Boom
Giao diện chính của game Zombies Boom

Bước 2:

Tại cửa sổ Thông tin cá nhân hãy nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống của phần Code. Cuối cùng, nhấn nút Đổi để dùng code và thu thập phần thưởng.

Đổi code Zombies Boom
Đổi code Zombies Boom
  • 10.048 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 18/05/2024
Xem thêm: Zombies Boom
Sắp xếp theo