Stellar Blade: Cách đánh bại Tachy

Trong thế giới của Stellar Blade các thành viên của  Seventh Airborne Squad được cử đến Trái đất để tiêu diệt mối đe dọa Naytiba khỏi bề mặt hành tinh. Một trong những người lính ưu tú này là nhân vật của người chơi, Eve, và trong những khoảnh khắc mở đầu của trò chơi, chúng ta được giới thiệu với một người khác, Tachy, trước khi cô ấy bị thương tật và có lẽ bị giết bởi Alpha Naytiba.

Tải game Stellar Blade

Hóa ra, lần tương tác ngắn ngủi này với Tachy không phải là lần cuối cùng bạn gặp cô ấy trong câu chuyện, khi bạn phát hiện ra rằng cô ấy đã trở thành thứ mà cô ấy tìm cách tiêu diệt. Đúng vậy, Tachy chính là Alpha Naytiba mà Eve đang tìm kiếm, và do đó bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giết người bạn cũ của mình.

Cách đánh bại Tachy trong Stellar Blade

Notable Attacks

Description

Blockable

Chém kiếm

Tachy vung kiếm vào bạn nhiều lần.

Có và không. Phần lớn các đòn đánh của cô ấy đều có thể đỡ được, nhưng cô ấy có thể tung ra một số biến thể kết thúc yêu cầu sử dụng Blink.

Dầm lưỡi

Thanh kiếm của Tachy phát ra năng lượng và cô phóng ra ba viên đạn chém từ lưỡi kiếm của mình.

KHÔNG.

Lá chắn cánh

Tachy đặt chiếc cánh kim loại của mình trước mặt để bảo vệ bản thân.

Không, nhưng bạn có thể Đẩy lùi cô ấy và bắn vào điểm yếu lộ ra của cô ấy.

Phần lớn các đòn tấn công của Tachy là những nhát chém bằng kiếm, khiến cuộc chiến này mang tính chất đấu tay đôi nhạy cảm hơn nhiều so với cuộc tiêu diệt quái vật David và Goliath mà bạn đã quen thuộc. Những cú xoay người này nhìn chung được truyền tín hiệu tốt và sẽ không gây cho bạn nhiều khó khăn khi đỡ đòn hay chỉ đơn giản là chặn đòn. Cô ấy dành thời gian giữa các đợt tấn công, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để có được các combo của riêng bạn .

Trận chiến có cảm giác thụ động hơn nhiều so với những trận bạn đã chiến trước đó, khi Tachy nhảy ra xa và tạo khoảng trống giữa hai bạn. Kiên nhẫn ; sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng cô ấy có một vài mánh khóe trong tay. Việc đỡ một số đòn kiếm sẽ làm Tachy choáng váng , khiến bạn có chút thời gian để phản công.

Tachy trong Stellar Blade
Tachy trong Stellar Blade

Sau khi mất khoảng một phần tư máu, Tachy sẽ mọc ra một chiếc cánh đen từ sau lưng . Rõ ràng là các nhà phát triển tại Shift Up rất yêu thích Final Fantasy 7!

Tại thời điểm này, người đồng đội đã ngã xuống của bạn trở nên nguy hiểm hơn đáng kể . Ngoài các đòn tấn công bằng kiếm tiêu chuẩn của mình, cô còn thêm một loạt hoạt ảnh mới trong đó cô nhấp nháy màu đỏ và quất thanh kiếm quanh mình bốn lần. Đòn tấn công thứ tư bị chậm một chút , có khả năng làm sai lệch thời gian của bạn và khiến bạn bị trúng đòn. Hãy chắc chắn để giữ khối !

Quyết định chạy trốn khỏi bạn của Tachy không còn là một điều đáng hoan nghênh nữa, vì cô ấy sẽ phóng ba chùm lưỡi kiếm không thể chặn được vào bạn từ phía bên kia sân khấu. Bạn sẽ cần phải né hai lần , vì lần né đầu tiên chỉ cứu bạn khỏi hai viên đạn đầu tiên.
Chiếc cánh đóng vai trò như một công cụ thiết thực và cô ấy sử dụng nó như một tấm khiên. Bạn có thể loại bỏ Tachy khỏi trạng thái này bằng cách thực hiện Đẩy lùi, phá vỡ hàng phòng thủ của cô ấy và làm lộ ra điểm yếu để bắn nằm trên vai trước của cô ấy .

Giữa cuộc chiến, một đoạn cắt cảnh sẽ khiến cả bạn và Tachy rơi xuống đáy lò phản ứng. Lúc này, cô ấy sẽ mọc ra một cánh thứ hai, cánh này được tạo thành từ sinh khối có thịt, đột biến.

Trong khi cô ấy tiếp tục tăng sức mạnh, sự biến đổi cuối cùng này sẽ không thay đổi hoàn toàn chiến thuật chiến đấu của cô ấy. Cô ấy thêm một kết thúc kết hợp mới vào các nhát kiếm của mình, nhưng điều này có thể được khắc phục một cách hiệu quả bằng cách sử dụng Blink và tấn công cô ấy bằng các kỹ năng Beta hoặc Burst mạnh mẽ trong thời gian cô ấy bị choáng.

Chiến lược hoàn toàn mới duy nhất mà Tachy sử dụng là cố gắng đáp xuống bạn bằng đôi cánh của cô ấy , nhưng điều này rõ ràng là hiển nhiên và dễ né tránh vì trước đó cô ấy đã bay lên không trung và lơ lửng, điều mà trước đây cô ấy chưa bao giờ làm hoặc có thể làm được.

Khi bạn đã cạn kiệt thanh máu của cô ấy, hãy nhấn Tam giác để phát hoạt ảnh hành quyết kết thúc trận chiến và đặt người chị dâu cũ của bạn vào giấc ngủ.

  • 20 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 03/05/2024
Xem thêm: Stellar Blade
Sắp xếp theo