Cách đưa vật nuôi vào chuồng trong LEGO Fortnite

Lựa chọn thuần hóa và giao động vật vào chuồng trong LEGO Fortnite là một bước đi chiến lược mang lại lợi ích lâu dài vượt xa lợi ích tài nguyên tạm thời thu được từ việc vuốt ve. Để giúp bạn tận dụng tối đa tính năng chơi trò chơi này, đây là hướng dẫn toàn diện về cách gán động vật vào bất kỳ chuồng trại nào trong LEGO Fortnite.

Cách gán động vật vào chuồng trong LEGO Fortnite

Để chỉ định động vật trong LEGO Fortnite cần làm theo quy trình từng bước.

Cách tạo Nhà kho trong LEGO Fortnite

Đầu tiên và quan trọng nhất là phải xây dựng những ngôi nhà cho thú. Để làm được điều này, bạn sẽ cần Làng cấp 2 và x10 ván gỗ . Khi bạn đã thăng cấp cho ngôi làng của mình và nhận được x10 ván gỗ, hãy xây dựng một ngôi nhà kho ở bất kỳ địa điểm nào bạn chọn trong thị trấn của mình.

Cách làm Đồ ăn cho Động vật trong LEGO Fortnite

Bước tiếp theo là làm đồ ăn Động vật sẽ cần chuẩn bị:

  • Dây leo 5x: Phá vỡ bất kỳ cây nào xung quanh bạn để lấy dây leo.
  • 3x ngô: Nhổ ngô từ cây ngô mọc tự nhiên gần gốc của bạn.
Cách chơi game LEGO Fortnite
Cách chơi game LEGO Fortnite

Mang tất cả những nguyên liệu này vào vỉ nướng và chế biến chúng thành đồ ăn Động vật. Sản xuất ba đến năm Đồ ăn Thú vật và cất giữ chúng trong kho của bạn. Tiếp theo hãy tìm những động vật có thể thuần hóa được như cừu, lợn và gà gần căn cứ của bạn hoặc bất kỳ nơi nào trên bản đồ. Trang bị Thú cưng trong tay bằng cách đặt nó vào kho đồ của bạn và nhấp vào nút liên kết với nó trong kho.

Khi bạn ở gần bất kỳ con vật nào, một tùy chọn mới có tên tiêu thụ sẽ có sẵn thay vì thú cưng mặc định. Sau khi cho ăn, con vật sẽ cực kỳ vui vẻ với biểu tượng trái tim màu xanh lá cây nhấp nháy xung quanh. Bây giờ con vật sẽ bắt đầu đi theo bạn. Quay trở lại căn cứ của bạn và nhấp vào Nhà kho để tìm tên của con vật đang đi theo. Nhấp vào tùy chọn Assign để khiến con vật đó sống trong chuồng của bạn và trở thành một phần trong trang trại của bạn.

Đổ đầy thức ăn đúng cách vào chuồng của bạn để liên tục sản xuất tài nguyên. Đây là cách tiếp cận tốt hơn nhiều để có được tài nguyên hơn là thuần hóa ngẫu nhiên bất kỳ thú cưng nào có sẵn gần bạn.

  • 9 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 24/04/2024
Xem thêm: LEGO Fortnite
Sắp xếp theo