Cách xây nhà động vật trong LEGO Fortnite

Bản cập nhật LEGO Fortnite Farm Friends đánh dấu việc bổ sung tính năng chiêu mộ động vật, nghĩa là bạn có thể thuần hóa chúng và đưa chúng về ngôi làng ấm cúng của mình. Tuy nhiên, những con vật đáng yêu này cũng cần nơi trú ẩn, vì vậy tôi đã tập hợp tất cả các bước để xây dựng một ngôi nhà cho động vật trong LEGO Fortnite.

Cách làm Nhà động vật trong LEGO Fortnite

Chúng ta có thể tạo Nhà động vật bằng cách đi tới menu Build và chọn Chuồng từ danh sách trong tab Stations. Nhưng trước đó, hãy đảm bảo bạn có 10x Planks , đây là những nguyên liệu thiết yếu cần có để xây dựng Nhà Động Vật.

Nhà động vật trong LEGO Fortnite
Nhà động vật trong LEGO Fortnite

Để có Planks bạn sẽ cần xây dựng một xưởng sản xuất gỗ để sản xuất chúng. Mỗi tấm ván có giá 8x Gỗ và 15x Đá Granite, vì vậy bạn nên thu thập trước tất cả những vật liệu cần thiết này.

Cách mở khóa công thức Ngôi nhà động vật trong LEGO Fortnite

Theo truyền thống, công thức Animal House bị khóa theo mặc định, có nghĩa là nó sẽ không xuất hiện trong menu Build trừ khi bạn đáp ứng một số điều kiện nhất định. Điều kiện tiên quyết duy nhất để mở khóa công thức Nhà động vật trong LEGO Fortnite là nâng cấp ngôi làng của bạn lên Cấp 2 .

Trong trường hợp bạn chưa xây dựng một ngôi làng cho riêng mình, tất cả những gì bạn cần làm là tạo Village Square bằng cách thu thập 10 mảnh gỗ và đá granit. Sau khi bạn đã thiết lập Village của riêng mình thì nên tập trung vào việc xây dựng các công trình như tường, lửa trại, lán và trạm để thăng cấp nhanh chóng. Cấp độ Village được hiển thị ở góc trên bên phải màn hình, vì vậy hãy nhớ để ý đến nó.

Sau khi xây dựng Nhà Động vật trong Village chúng ta cũng có thể chỉ định một sinh vật và chúng có thể sống trong ngôi nhà thoải mái mới của mình.

  • 49 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 25/04/2024
Xem thêm: LEGO Fortnite
Sắp xếp theo