Hướng dẫn tìm và thuần hóa động vật trong LEGO Fortnite

Động vật đóng một vai trò thiết yếu trong LEGO Fortnite vì bạn có thể nhận được nhiều loại tài nguyên hữu ích như sữa, thịt và sợi ngay trước cửa nhà mình. Bạn có thể tìm thấy bốn loại động vật thân thiện khác nhau khi khám phá thế giới bí ẩn của LEGO Fortnite:

  • Gà: Sản xuất Lông vũ và Phân bón và có thể tìm thấy ở Đồng cỏ, Thung lũng khô và Bờ biển.
  • Bò: Sản xuất sữa và phân bón. Có thể được tìm thấy khi di chuyển xung quanh toàn bộ khu vực Grasslands và một vài phần của quần xã Frostland.
  • Cừu: Sản xuất Sợi và Phân bón và chỉ có thể tìm thấy ở Đồng cỏ.
  • Lợn: Sản xuất Nấm, Phân bón và có thể dễ dàng phát hiện ở Đồng cỏ.

Tải game Fortnite 

Chúng ta nên thiết lập ngôi làng của mình ở khu vực Đồng cỏ vì bạn có thể tìm thấy tất cả các sinh vật thân thiện trong khu vực này. Tuy nhiên, trong quá trình chơi tỷ lệ sinh sản của lợn tương đối thấp so với các loài động vật khác, vì vậy bạn có thể gặp khó khăn khi tìm thấy loài động vật này và có thể phải di chuyển một quãng đường xa hơn.

Cách thuần hóa động vật trong LEGO Fortnite

Với sự xuất hiện của bản cập nhật Farm Friends, bạn có khả năng thuần hóa động vật và mang chúng về làng của mình với sự trợ giúp của một loại thực phẩm mới có tên Animal Treat . Để bắt đầu, hãy tìm một sinh vật thân thiện gần đó và tiếp cận nó mà không có bất kỳ vũ khí nào trong tay; nếu không, sinh vật sẽ bỏ chạy.

Khi bạn đang đứng gần đó, hãy nhấn nút tương tác (E) để vuốt ve con vật và cho Thú ăn (sử dụng cùng một phím). Sau đó một loạt trái tim màu xanh lá cây sẽ xuất hiện trên đỉnh đầu của sinh vật, nghĩa là bạn đã thuần hóa thành công con vật và nó sẽ tiếp tục theo dõi trong vài phút tiếp theo. Cuối cùng, hãy đến ngôi làng của bạn trong khi con vật được thuần hóa và giao cho một ngôi nhà tiện nghi để giữ nó mãi mãi trong làng của bạn.

Hãy đảm bảo rằng chúng không bị thương khi bạn mang chúng đi. Nếu có bất kỳ cuộc gặp gỡ khó chịu nào xảy ra nên cho động vật ăn đồ ăn vặt một lần nữa để khiến chúng theo bạn đến đích cuối cùng.

Cách chế tạo Thú cưng trong LEGO Fortnite

Bạn có thể nấu công thức Animal Treat bằng cách sử dụng Grilll trong LEGO Fortnite. Tuy nhiên, hãy đảm bảo thu thập trước các nguyên liệu sau trước khi thực hiện Phần thưởng Động vật:

  • Dây leo 5x: Chặt bụi cây hoặc thu hoạch thực phẩm như bí ngô để lấy nguyên liệu này.
  • 3x Ngô: Bạn có thể tìm thấy nó trong rương hoặc tự chế tạo chúng bằng Máy xay ngũ cốc.

Cuối cùng, điều đáng chú ý là công thức Animal Treat sẽ mở khóa khi bạn xây dựng Nhà Động vật trong LEGO Fortnite.

  • 15 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 24/04/2024
Xem thêm: LEGO Fortnite Fortnite
Sắp xếp theo